สำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตรฯ เข้าร่วมโครงการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมต้านทุจริตทุกรูปแบบ พร้อมรับมอบเกียรติบัตรองค์กรคุณธรรม ปี 2565

20 มี.ค. 66 19

        วันที่ 20 มีนาคม 2566 เวลา 13.00 น. พลอากาศเอก เสนาะ  พรรณพิกุล ผู้อำนวยการสำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มอบหมายให้ นางสาวสมพิศ  วงศ์ปัญญา รองผู้อำนวยการสำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฝ่ายบริหาร พร้อมเจ้าหน้าที่ ร่วมเป็นเกียรติภายในงาน โครงการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมต้านทุจริตทุกรูปแบบ (MOAC Zero tolerance) พร้อมรับมอบเกียรติบัตรองค์กรคุณธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายประยูร  อินสกุล ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ ณ ห้องประชุมกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ถนนราชดำเนินนอก พระนคร กรุงเทพฯ 

        โดยโครงการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมต้านทุจริตทุกรูปแบบ (MOAC Zero tolerance) จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหาร และบุคลากรในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ร่วมกันแสดงเจตนารมณ์ในการต่อต้านการทุจริต กระตุ้นจิตสำนึกให้บุคลากรในสังกัดไม่ทำ ไม่ทน และไม่เพิกเฉยต่อการทุจริตทุกรูปแบบ แสดงถึงภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กรเปิดเผย โปร่งใส ปลอดการทุจริต สร้างความเชื่อมั่นและศรัทธาต่อประชาชนในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ และเกิดการรวมพลังในการสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต