ข่าวสื่อมวลชน ดาราช่อง 8

26 เม.ย. 62 2

พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ จ.ปทุมธานี ต้อนรับ 3 นักแสดงสุดฮอตจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้แก่ “ฟลุค“ จิระ ด่านบวรเกียรติ จากละคร “มณีนาคา”, ”จูน“ ชลฤดี อมรลักษณ์ จากละคร “เทพธิดาขนนก” และ ”มิ้ม” รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ จากละคร “เพลิงริษยา” และทีมข่าวบันเทิงคมชัดลึก มาเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์ในหลวงรักเรา เรียนรู้พระราชประวัติ พระราชกรณียกิจพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 พร้อมชมนิทรรศการสนองพระราชปณิธาน สนุกสนานกับการลงมือปฏิบัติเพาะเห็ดฟางในตะกร้า และทำนาโยน

ฟลุค : “วันนี้ได้มาเห็นนิทรรศการที่ทำให้เรื่องที่เราเคยรู้มาก่อน ถูกนำเสนอในรูปแบบที่ทำให้เข้าใจมาก แล้วก็เด็กๆ ที่เข้ามาผมเชื่อว่าได้รับประโยชน์และได้รับประโยชน์และได้รับความรู้แบบรวดเร็วในงานเดียวเลย คือรับรู้ถึงพระราชกรณียกิจที่ในหลวง รัชกาลที่ 9 และรัชกาลที่ 10 ทรงทำไว้อย่างละเอียด แล้วก็น่าจะได้ความสนุกกลับไปด้วยเพราะมีกิจกรรมเยอะมาก” มิ้ม : “มาที่นี่ก็ได้รู้พระราชกรณียกิจของในหลวง รัชกาลที่ 9 และรัชกาลที่ 10 ไม่ใช่แค่ของมาตั้งโชว์แล้วมีเชือกกั้น เราสามารถเข้าไปหยิบจับหรือสัมผัสเข้าเข้าไปลองเล่นเข้าไปลองทำความรู้จักกับเขาได้เลยและได้ความรู้นำประโยชน์กลับไปใช้กับตัวเอง”

จูน : “เราไม่เคยมาที่นี่ พอเห็นแล้วรู้สึกว่าเข้าใจมากขึ้นว่าคำของพ่อสอนเป็นยังไง จากในพระราชประวัติ มีความรู้มากขึ้น” อ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://www.komchadluek.net/news/ent/370507 การันตรีความสนุก ความรู้ที่ได้รับจากนักแสดงทั้ง 3 ท่านแล้ว ท่านใดอยากร่วมสนุกและร่วมกิจกรรมดีๆแบบนี้ เข้ามาเที่ยวชมได้เลยพิพิธภัณฑ์ตั้งอยู่ริมถนนพหลโยธิน ตรงข้าม รพ.การุญเวช คลิกดูรายละเอียดทาง facebook/Instagram: wisdomkingfan หรือ LineID : @wisdomkingfan