คึกคัก!! เด็กๆ แห่เที่ยวงาน “เมล็ดพันธุ์พระราชา”

19 ม.ค. 62 7

วันที่ 12 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ปทุมธานี จัดงานวันเด็กแห่งชาติ “เมล็ดพันธุ์ของพระราชา” บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักสนุกสนาน มากมายด้วยเด็กๆและผู้ปกครอง เข้าร่วมกิจกรรมชิงรางวัลมากมาย อิ่มอร่อยกับอาหารคาวหวาน ตื่นเต้นทุกชั่วโมง แจกไม่มีกั๊กกับรางวัลตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ จักรยานคันเก่ง เรียนรู้วิถีเกษตรพอเพียงที่สอดแทรกสาระความรู้ ความสนุกอัดแน่นอยู่ทุกกิจกรรมที่ต้องอาศัยทั้งความรู้ ความสามารถในการเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นเกมจับได้ ดมดี หนูน้อยจ่ายตลาด ตามล่าหาเมล็ดพันธุ์ หอบรางวัลกลับบ้านกันทุกคน

ลูกหลานสนุกผู้ปกครองสุขใจพาเมล็ดพันธุ์น้อยๆมาสร้างประสบการณ์ให้เติบใหญ่เป็นต้นไม้ที่แข็งแรง หยั่งรากลึกลงดิน เพื่อหวังออกดอกผลที่สวยงามกล้าที่จะคิดและทำสิ่งใหม่ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติตามวิถีของตนเอง เพื่อสร้างพื้นฐานสำหรับการดำรงชีวิตในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆแบบนี้ ชวนมาเป็นครอบครัวเดียวกัน LineID @wisdomkingfan หรือ facebook.com/wisdomkingfan หรือ โทรสอบถามเพิ่มเติมที่ 0-2529-2212-13 มือถือ 087-359-7171 , 094-649-2333