บรรยากาศมหกรรมในหลวงรักเรา

2 ธ.ค. 60 6

   ภาพความสนุกสนาน บรรยากาศความอบอุ่นของผู้คนที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานมหกรรมในหลวงรักเรา "สืบสาน รักษา ต่อยอด" ระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา สะท้อนให้เราได้เห็นถึงความตั้งใจที่จะส่งต่อเรื่องราวดีๆ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 และปลูกจิตสำนึกการทำความดี พร้อมสืบสานความดีนั้นให้คงอยู่คู่กับลูกหลานไทย

   สืบสานภูมิปัญญาเกษตรไทยผ่านของกิน ของใช้ประจำถิ่น ที่นำมาจำหน่วยในราคาย่อมเยาว์ให้กับผู้ที่มาร่วมงาน พรรณไม้นานาสายพันธุ์ ผลิตผลแปรรูป ผลิตภัณฑ์มาตรฐาน เครื่องนุ่งห่ม ผ้าไหม ผ้าไทยคุณภาพ

   ต่อยอดศาสตร์ของพระราชาด้วยการเติมเต็มความรู้ด้านการเกษตรกับการอบรมหลักสูตรวิชาของแผ่นดินและหลักสูตรอบรมเชิงปฏิบัติการ จากเกษตรกรต้นแบบผู้น้อมนำคำสอนพ่อมาประยุกต์ใช้กับตนเองจนก่อให้เกิดแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิต

   จุดเทียนน้อมรำลึกคิดถึงพ่อในวันที่ 5 ธันวาคม ชมการแสดงดนตรีจากนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ฟังเสียงขลุ่ยบทเพลงพระราชนิพนธ์จากอาจารย์,ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี พร้อมส่งต่อความดีงามให้กันและกัน

   พบกับความสนุกสนานในวัยเด็ก ย้อนวัย ย้อนวันวาน พร้อมพบกับกิจกรรมดีๆ ที่ช่วยวางรากฐานในการดำเนินชีวิตอย่างพอเพียงให้กับเด็กและเยาวชนในงานมหกรรมลูกหลานไทยสืบสานพระราชปณิธาน วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2560 ตั้งแต่เวลา 07.00-16.00 น. ณ พิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ นวนคร ปทุมธานี