บรรยากาศงานมหัศจรรย์แห่งท้องทุ่ง

2 พ.ย. 62 5

มาแล้วจ้าาาา เก็บตกภาพบรรยากาศการจัดงานมหัศจรรย์แห่งท้องทุ่ง ในวันเสาร์ อาทิตย์ที่ผ่านมา ในงานครั้งนี้มากมายไปด้วยผู้คนจากทุกสารทิศมาเที่ยวชม และร่วมกิจกรรมการเรียนรู้ สำหรับกิจกรรมภายในงานที่ทุกคนต่างยกให้เป็นที่ 1 ในใจคือการ ชม ชิม ช้อป อย่างจุใจกับสินค้าเกษตรอินทรีย์สไตล์คนรักสุขภาพในราคาพิเศษ ตามด้วยกิจกรรมอบรมวิชาของแผ่นดิน แลกเปลี่ยนประสบการณ์จากปราชญ์เกษตรยอดฝีมือที่มาส่งต่อองค์ความรู้เจ๋งๆแก่ผู้ที่สนใจ เด็กๆน้องๆนักเรียนก็สนุกอย่างเต็มที่กับการละเลงสีบนกระเป๋าผ้าในกิจกรรมประคบทอง และประดิษฐ์ว่าวของเล่นจากท้องทุ่ง ส่วนหนุ่ม สาวสายชิลล์แวะเที่ยวชมทุ่งนา ถ่ายรูปสวยๆในโซนแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร wisdom farm คุณตา คุณยาย นั่งผ่อนคลาย สบายๆ เอาเท้าจุ่มน้ำ เอามือแช่ในกะละมังกับกิจกรรม แช่มือแช่เท้าในน้ำสมุนไพร และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

งานดีๆแบบนี้ ยังมีอีก!! เตรียมพบกับงานมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี "ภูมิพลังแผ่นดิน" ระหว่างวันที่ 4 - 8 ธันวาคมนี้ เวลา 08.00-18.00 น. จัดเต็มด้วยกิจกรรมการเรียนรู้ที่พลาดไม่ได้!! พิพิธภัณฑ์การเกษตรฯแหล่งท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้สำหรับทุกคนในครอบครัว

สอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-529-2212-13, 09-4649-2333, 08-7359-7171 ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง facebook/InstagramID: wisdomkingfan และ @LineID: @wisdomkingfan