สำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตรฯ ร่วมพิธีถวายความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

21 ก.พ. 67 14

        วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 08.00 น. พลอากาศเอก เสนาะ พรรณพิกุล ผู้อำนวยการสำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มอบหมายให้ นางสาวสมพิศ วงศ์ปัญญา รองผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหาร นำคณะเจ้าหน้าที่ฯ  ร่วมพิธีถวายความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ทรงมีต่อหน่วยงานของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ปฏิบัติพระราชกรณียกิจทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทยเพื่อเกษตรกรและพสกนิกรชาวไทย และเป็นการรักษาเทิดทูนไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ที่เป็นสถาบันที่อยู่เคียงข้างประชาชนชาวไทย และอยู่คู่กับประเทศประเทศชาติตลอดไป

        กิจกรรมในครั้งนี้มี ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธาน พร้อมด้วย นายไชยา พรหมา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายประยูร อินสกุล ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ผู้บริหารระดับสูงจากหน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่จากทุกหน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมพิธีถวายความจงรักภักดีฯ ณ บริเวณหน้าอาคาร 1 กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เขตพระนคร กรุงเทพฯ